Lắp khóa vân tay cửa kính cho văn phòng có tốt không?

Để giúp nâng cao sự sang trọng, dòng khóa cửa vân tay cho cửa kính tại văn phòng đang dần trở thành xu thế dẫn đầu hiện nay với vẻ đẹp tuy đơn giản nhưng đẳng cấp và vô cùng sang trọng. Đồng thời khóa cửa vân tay lắp cho cửa kính cũng được trang bị những tính năng vô cùng ưu việt và thông minh mà khóa cơ truyền thống thua xa. Việc lắp khóa điện tử vân tay cho cửa kính văn phòng có tốt không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết đưới dây nhé!

Ưu điểm của khóa vân tay cửa kính




Sở hữu độ an toàn cao

Tăng cường an ninh cho cơ sở vật chất của các gia đình, doanh nghiệp sẽ là lợi ích đầu tiên mà AHK Việt Nam muốn khẳng định trước khi bạn quyết định, phân vân xem có nên sở hữu khóa vân tay cửa kính cho văn phòng của mình hay không. Các ổ khóa cơ của cửa truyền thống dù trông có vẻ rất chắc chắn và bảo mật nhưng trên thực tế thì việc sử dụng lại có rất nhiều bất cập, mất chìa khóa, sao chép nhiều chìa khác nhau cho nhiều người sử dụng.

Giảm thiểu các rủi ro

Khi lắp đặt khóa cho cửa kính tại văn phòng, bảo mật sẽ được tăng cường khi dùng khóa cửa vân tay,  giúp người dùng giảm thiểu được nhiều  rủi ro như: trộm cắp, cháy nổ, ăn cắp dữ liệu trong khóa.. cho các hộ gia đình, khách sạn, doanh nghiệp

Thời gian mở cửa nhanh chóng

Tiết kiệm thời gian mở cửa là một điểm cộng vô cùng lớn được người dùng đánh giá cao về khóa vân tay cửa kính văn phòng, người dùng chỉ cần đặt ngón tay mà đã được cài đặt bên trong hệ thống lên phần đầu đọc vân tay, khóa cửa sẽ tự động được mở ra trong 1s. Khi vội đi ra ngoài nhưng chưa kịp khóa cửa, cửa cũng sẽ tự động được đóng lại sau vài giây, không giống như các dòng khóa cửa điện tử thông thường phải khóa lại.




Giám sát, quản lý nhân viên hiệu quả

Đối với các doanh nghiệp, nhờ vào tính năng đã hiển thị lịch sử ra vào của từng người, thời gian cụ thể vô cùng chính xác nên việc quản lý nhân viên cũng trở lên dễ dàng hơn. Chính vì vậy, quản lý có thể hoàn toàn  có thể kiểm soát và quản lý được nhân viên nào đi muộn hay về sớm mà không cần phải có mặt trực tiếp tại văn phòng công ty để điểm danh.

Khóa cửa kính vân tay tự động khóa sau 1 giây

Thiết kế tự động khóa cửa sau 1s của khóa cửa kính vân tay văn phòng giúp đảm bảo an ninh cho khu vực lắp đặt, thói quen của người dùng hay bỏ quên không khóa nên chỉ cần khép lại là cửa tự động khóa lại bảo vệ con người mọi lúc.

Khóa vân tay cửa kính vân tay cho văn phòng có thực sự tốt?

Xét về nhiều góc độ, sản phẩm khóa cửa kính cho văn phòng thực sự tốt và phục vụ nhu cầu của con người một cách hoàn thiện, có thêm 1 vài lợi ích kể đến sau.

    • Giúp quản lý nhân viên 1 cách đơn giản, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra ai đi làm thông qua lịch sử mở cửa có thời gian cụ thể.
    • Giúp cho tinh thần làm việc của nhân viên tăng cao, nghiêm túc, sát sao hơn với công việc, dẫn tới hiệu quả công việc tăng cao.

    • Mở cửa đơn giản và dễ dàng, tiết kiệm thời gian, bạn không cần mang chìa khóa hay lỉnh kỉnh mở cửa, dấu vân tay bạn chính là chìa khóa.

      • Tránh trộm cắp và nhiều rủi ro khác trong cuộc sống do đối thủ gây lên.




      AHK Việt Nam là nhà phân phối các sản phẩm khóa vân tay chính hãng trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, chế độ tư vấn, lắp đặt và bảo hành lên tới 01 năm cho mỗi sản phẩm và đặc biệt mức giá luôn luôn tốt đối với người tiêu dùng. Quý khách có thể tham khảo thông tin sản phẩm trên website, liên hệ với chúng tôi theo hotline 0916772235 để được giải đáp nhanh chóng.







































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































      Nhận xét

      Bài đăng phổ biến từ blog này

      Top 5 địa chỉ bán khóa vân tay uy tín tại Hà Nội

      7 Lý do nên sử dụng khóa cửa vân tay

      Những câu hỏi thường gặp về khóa điện tử thông minh