Những điều cơ bản cần biết về khóa vân tay cửa kính cường lực?

Khóa vân tay cửa kính cường lực là gì?

Khóa vân tay cho cửa kính cường lực là loại khóa cửa hiện đại nhất hiện nay được thiết kế dành riêng cho cửa kính cường lực nên có tính bảo mật rất cao và sử dụng không hề phức tạp. Với tính năng linh hoạt, an toàn và tiện lợi nên loại khóa này được sử dụng ở rất nhiều nơi như : khu chung cư, khách sạn, biệt thự,… cho đến nhà ở, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, công xưởng,…

Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất và phân phối khóa vân tay cho cửa kính cường lực và nổi tiếng nhất là những thương hiệu sau : Unicor, Gateman, Kaadas, Yale, Eda Lock ...


Ưu điểm của khóa vân tay cửa kính cường lực?


Rất nhiều công trình kiến trúc hiện nay lựa chọn lắp khóa vân tay cho cửa kính cường lực bởi chúng có những ưu điểm sau:

An toàn tuyệt đối

- Khóa cửa vân tay là loại khóa an toàn nhất hiện nay với nhiều chế độ khóa như : chế độ khóa kép bên trong phòng hoặc chế độ mở khóa 2 lần hoặc 2 người mở nên rất an toàn.

- Không thể bị trộm cắp đột nhập, phá hoại. Dấu vân tay của mỗi người là duy nhất nên không thể mở được cửa nếu vân tay chưa được đăng ký.

Tính năng tiện lợi

- Khóa cửa kính cường lực vân tay có nhiều chức năng đóng, mở khóa thông minh bằng: vân tay, chìa cơ, mật mã, thẻ từ, hoặc điều khiển từ xa. 

- Khóa có thể phân chia cấp bậc người dùng, bao gồm 

  • Chủ : có thể cài đặt tính năng, thêm hoặc sửa xóa thành viên, khách.

  • Thành viên : chỉ có thể đóng mở khóa bằng vân tay hoặc mã số, thẻ.

  • Khách : chỉ có thể mở cửa 1, 2 lần hoặc nhiều hơn theo cài đặt của chủ.

- Có hệ thống báo động khi xảy ra sự cố như cháy nổ hoặc rò rỉ khí ga hoặc cửa chưa đóng kín.

- Khóa có chế độ thông báo bằng âm thanh và bằng đèn khi khóa sắp hết pin giúp dễ dàng nhận biết khóa sắp hết pin và thay pin kịp thời. Khóa sử dụng 4 viên pin AA 1.5V.

- Khóa có thể đăng ký lên đến 300 vân tay, 300 thẻ và 300 mật mã trong cùng 1 thời điểm.

- Cài đặt được thời gian để mở khóa.

- Được trang bị bàn phím cảm ứng hiện với chế độ mật mã ảo, giúp chống dò mật mã.

- Cách thức sử dụng đơn giản chỉ với 1 thao tác đơn giản là đặt ngón tay vào bề mặt cảm ứng.


 


 

Nhiều mẫu mã đẹp

Hiện nay, khóa cửa kính cường lực vân tay có nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp, hiện đại, sang trọng với nhiều màu sắc, giá thành khác nhau để khách hàng lựa chọn.



Nên mua khóa vân tay cửa kính cường lực ở đâu an toàn, uy tín?

Trên thị trường, có rất nhiều đơn vị phân phối và lắp đặt khóa vân tay. Để lựa chọn ra đơn vị lắp đặt uy tín, đảm bảo dịch vụ tốt nhất trong quá trình sử dụng, bạn đọc nên tham khảo thông tin, lắng nghe ý kiến từ người thân đã trải nghiệm thực tế...

 

Công ty Cổ phần AHK Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị chuyên phân phối và lắp đặt khóa vân tay nhà trọ, khóa vân tay cửa sắt, khóa vân tay cửa kính  uy tín tại Hà Nội. Tất cả các sản phẩm khóa vân tay được phân phối tại AHK đều được đều được đảm bảo về chất lượng, chính hãng 100% với đầy đủ giấy tờ chứng nhận. Đến với AHK Việt Nam, quý khách sẽ được tư vấn bởi độ ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm và sở hữu sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.




Khi mua hàng tại Công ty Cổ phần AHK Việt Nam, quý khách sẽ được miễn phí lắp đặt và chính sách bảo hành chính hãng. Khi hết thời gian bảo hành, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý vị trong suốt vòng đời của sản phẩm dưới hình thức bảo hành có tính phí nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

 

Thông tin liên hệ

 

+ Địa chỉ : 400 đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

+ Hotline: 0916772235

+ Email:Kinhdoanhahk01@gmail.com

+ Website: Lapdagiare.vn

 





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 địa chỉ bán khóa vân tay uy tín tại Hà Nội

7 Lý do nên sử dụng khóa cửa vân tay

Những câu hỏi thường gặp về khóa điện tử thông minh