Khóa vân tay cửa nhôm và nhưng lưu ý cần biết!

 Hiện nay, nhu cầu sử dụng khóa vân tay cửa nhôm ngày càng cao cùng với đó là hàng loạt các mẫu khóa vân tay thông minh ra đời ngày càng nhiều. Chính vì thế mà người tiêu dùng trở nên hoang mang không biết lựa chọn chiếc khóa nào cho phù hợp với gia đình mình. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Khóa vân tay có lắp được cho cửa nhôm hay không?

Đầu tiên phải khẳng định, trên thị trường hiện nay có các loại khóa vân tay chuyên biệt sử dụng cho nhôm xingfa, cửa nhôm kính và các cả loại cửa nhựa lõi thép. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm nếu muốn dùng khóa điện tử cho bất kể loại cửa nào.

Một băn khoăn của chúng ta đến từ việc hầu hết các mẫu khóa điện tử đặc biệt các dòng có vân tay hiện nay chỉ lắp được cho cửa gỗ, cửa sắt chống cháy là chủ yếu, rất khó thi công cho các loại cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa. Bởi đa phần các sản phẩm khóa điện tử đều có kích thước lớn, đặc biệt phần cơ khóa hay còn gọi là ruột khóa rất sâu khoảng 8cm – 10cm trong khi cửa nhôm kính kích thước chỉ dưới 6cm, nên việc lắp khóa vân tay khiến người dùng phải đặt dấu chấm hỏi. 



Thế nhưng, với sự phát triển không ngừng nghỉ khi sản xuất khóa vân tay thông minh, các nhà nghiên cứu đã đặt vấn đề thực tế về các loại chất liệu cửa và đặc điểm kỹ thuật của từng loại để nghiên cứu và cho ra đời những thiết bị khóa phù hợp cho cửa nhôm kính, nhôm xingfa hay các loại cửa kim loại khác.

Lợi thế của khóa vân tay cửa nhôm 

Đặc điểm của khóa vân tay cửa nhôm 

  • Về cơ chế đóng mở: Sử dụng phổ biến tiện lợi nhất là vân tay kết hợp mật mã, thẻ từ và chìa khóa cơ (có nhiều loại khóa không có chức năng vân tay) hoặc cập nhật các công nghệ mới nhất khóa điện từ có thể mở từ xa bằng ứng dụng trên điện thoại.
  • Về dung lượng: Bộ nhớ bên trong của khóa có thể lưu trữ số lượng vân tay, mật mã có thể lưu trữ, thường thì số lượng này khá lớn từ vài trăm đến vài nghìn thoải mái cho nhu cầu gia đình hoặc cơ quan, tập thể.
  • Nguồn năng lượng: Nguồn cấp điện cho khóa hoạt động thường là pin 2A, 3A có độ bền cao, khóa có chức năng cảnh báo hết pin để kịp thời thay thế.
  • Khả năng tương thích: Khóa vân tay cho cửa Xingfa và các hệ cửa nhôm kính cao cấp khác có thể sử dụng khóa đa điểm hoặc đơn điểm cho cửa mở quay hoặc dạng móc cho cửa trượt lùa. Các loại khóa này có độ bền cao với thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng.


Ưu điểm của khóa vân tay cửa nhôm

Sử dụng dễ dàng, tiện lợi

Bạn chỉ cần đặt vân tay lên khoá cửa sẽ mở, khóa cửa nhôm xingfa vân tay giúp người dùng khắc phục tính hay quên, không còn bận tâm khi mở cửa vào nhà. Bạn có thể đặt vân tay cho người thân bạn bè, hàng xóm, các thợ sửa nhà dễ dàng hơn, với hơn 120 vân tay tích hợp trên khoá. Khoá rất nhanh nhạy nhận diện sinh trắc vân tay. Mở cửa chỉ bằng thao tác đơn giản, quét dấu vân tay, nhập mật mã, thẻ từ, hoặc sử dụng chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp (hết pin, quên mật khẩu).

Với công nghệ lưu trữ trên khoá thông minh, dung lượng lưu trữ lớn, khóa điện tử có thể lưu tới 100 dấu vân tay và mã số, phù hợp cho văn phòng, nhà ở đông người hoặc phòng trọ.

Thiết kế hiện đại và độ an toàn 

Khi cửa nhôm dần trở thành sự lựa chọn của các công trình bất động sản lớn và thịnh hành trên lĩnh vực thiết kế thi công, các hãng khóa thông minh cũng thiết kế khóa điện tử cho cửa nhôm xingfa, nhôm kính, cửa nhựa lõi thép để phù hợp và đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường.

Khóa vân tay cửa nhôm kính với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, thanh mảnh, cầm chắc tay, mở ra êm ái, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng sử dụng và phù hợp với thi công lắp đặt. Khóa dùng thép không gỉ, chống ăn mòn, phù hợp điều kiện khí hậu Việt Nam, kể cả cửa nhà vùng ven biển và vùng núi nhiều sương.

Điều kiện để lắp khóa vân tay cửa nhôm

Để có thể lắp đặt khóa vân tay cho cửa nhôm xingfa thì cửa nhà bạn cần đạt được các yêu cầu về kỹ thuật đến từ nhà sản xuất : độ rộng đố cửa từ 58 mm.

Ngoài ra các cửa nhôm lắp đặt khóa vân tay nên đặt tại các vị trí tránh mưa, gió. Mặc dù các loại khóa vân tay cửa nhôm đa phần đều chịu ngoại lực tốt nhưng để đảm bảo về các tính năng mở khóa ( vân tay, mã số ) được nhanh nhạy cũng như đảm bảo tuổi thọ của khóa thì bạn nên đặt cửa tại nơi có mái che.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của mình về khóa vân tay cửa nhôm Xingfa, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm kiếm và chọn lọc ra mẫu khóa vân tay cửa nhôm Xingfa phù hợp. Liên hệ hotline 0916772235 để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp nhanh nhất về các vấn đề liên quan đến khóa vân tay nói chung và khóa vân tay cửa nhôm Xingfa nói riêng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 địa chỉ bán khóa vân tay uy tín tại Hà Nội

7 Lý do nên sử dụng khóa cửa vân tay

Những câu hỏi thường gặp về khóa điện tử thông minh