Khóa vân tay cửa nhôm và những điều cần biết!

 Hiện nay, nhu cầu sử dụng khóa vân tay cửa nhôm ngày càng cao cùng với đó là hàng loạt các mẫu khóa vân tay thông minh ra đời ngày càng nhiều. Chính vì thế mà người tiêu dùng trở nên hoang mang không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp, tiện dụng và uy tín. Cùng tham khảo ngay các tiêu chí lựa chọn khóa vân tay cửa nhôm ngay nhé!

Ưu, nhược điểm của khóa vân tay cửa nhôm 

Khóa vân tay cửa nhôm Xingfa vượt trội hơn hẳn các loại khóa cơ truyền thống. Bạn sẽ không cần sử dụng các bộ chìa khóa cồng kềnh với nỗi lo lắng nhầm lẫn chìa khóa hay thậm chí mất chìa khóa. 

Với khóa vân tay cho cửa nhôm Xingfa, bạn có thể sử dụng vân tay để làm “chìa khóa” mở cửa. Bên cạnh đó là những tính năng đi kèm như thẻ từ, mã số mở khóa rất hiện đại.

Khóa vân tay cửa nhôm Xingfa được sản xuất từ loại vật liệu hợp kim cao cấp. Sản phẩm được trang bị khả năng chống ăn mòn và rỉ sét hữu hiệu.

Điểm trừ đối với các dòng khóa thông minh cửa nhôm kính đó là có kích thước khá nhỏ và có ít các chốt khóa. Điều này mang lại cảm quan hơi lo ngại cho người sử dụng về độ an toàn của khóa. Nhưng bạn đừng quá lo lắng khi chốt khóa của các thương hiệu uy tín được làm bằng 304 SUS rất chắc chắn.

Tiêu chí lựa chọn cửa nhôm Xingfa 

Về tính năng của khóa vân tay cửa nhôm Xingfa

Tính năng của khóa vân tay cửa nhôm xingfa là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá mẫu khóa tốt hay không. Đối với các dòng khóa thông minh cửa nhôm thường được tích hợp các tính năng như vân tay, mã số, thẻ từ và chìa khóa cơ.

Trong đó công nghệ vân tay là công nghệ được ưa thích nhất bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng lại an toàn, bảo mật.

Công nghệ vân tay tốt nhất hiện nay gồm có các công nghệ như : công nghệ đa điểm 360 – mở khóa ở mọi góc vân tay. Công nghệ này được trang bị trên các khóa của thương hiệu Eda Lock  đến từ Trung Quốc. Tiếp đến là công nghệ FPC ( Thụy Điển ) – nhận diện vân tay nhanh chóng, công nghệ Live-scan,… được trang bị trên những khóa cửa Kaadas, Samsung, Unicor…




Về chất liệu của khóa vân tay cửa kính 

Đối với mỗi chiếc khóa cửa nói chung, các khóa vân tay cửa nhôm Xingfa nói riêng thì độ bền, độ cứng cáp là một trong những yếu tố quyết định tới sự an toàn của căn nhà.

Với các mẫu khóa vân tay cho cửa nhôm hiện đại trên thị trường hiện nay, thân khóa thường được làm từ các chất liệu cao cấp như hợp kim nguyên khối, chịu lực, chịu nhiệt và thời tiết. Chốt khóa INOX SUS 304 cao cấp không gỉ sét, chống cắt phá siêu tốt.

Về thương hiệu của khóa cửa nhôm vân tay 

Trong xu thế có rất nhiều mẫu mã trên thị trường thì việc bạn lựa chọn một mẫu khóa có thương hiệu nổi tiếng sẽ mang lại sự yên tâm cao hơn.
 
Có rất nhiều thương hiệu chuyên về  khóa vân tay cửa nhôm, đặc biệt là khóa vân tay lắp cho cửa nhôm xingfa có thể kể đến như Eda Lock ( Trung Quốc ), Unicor ( Hàn Quốc ),... Bạn có thể lựa chọn các mẫu khóa vân tay cửa nhôm Xingfa của các thương hiệu lớn để tránh rủi ro về chất lượng sản phẩm cũng như nhận được các chế độ bảo hành, bảo trì tới từ nhà sản xuất.



Về giá thành của khóa vân tay cửa nhôm

Các sản phẩm điện tử công nghệ cao nói chung cũng như các sản phẩm khóa điện tử vân tay nói chung đều có mức giá khác nhau tùy thuộc vào các thương hiệu, mẫu mã, chất lượng sản phẩm.

Các mẫu khóa vân tay cửa nhôm Xingfa trên thị trường hiện nay có các phân khúc giá từ giá rẻ tới cao cấp để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như kinh phí của khách hàng. Chỉ từ 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu các mẫu khóa vân tay cửa nhôm giá rẻ rồi. 

Điều kiện để lắp khóa vân tay cửa nhôm

Để có thể lắp đặt khóa vân tay cho cửa nhôm xingfa thì cửa nhà bạn cần đạt được các yêu cầu về kỹ thuật đến từ nhà sản xuất : độ rộng đố cửa từ 58 mm.

Ngoài ra các cửa nhôm lắp đặt khóa vân tay nên đặt tại các vị trí tránh mưa, gió. Mặc dù các loại khóa vân tay cửa nhôm đa phần đều chịu ngoại lực tốt nhưng để đảm bảo về các tính năng mở khóa ( vân tay, mã số ) được nhanh nhạy cũng như đảm bảo tuổi thọ của khóa thì bạn nên đặt cửa tại nơi có mái che.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của mình về khóa vân tay cửa nhôm Xingfa, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm kiếm và chọn lọc ra mẫu khóa vân tay cửa nhôm Xingfa phù hợp. Liên hệ hotline 0916772235 để được tư vấn, hỗ trợ giải đáp nhanh nhất về các vấn đề liên quan đến khóa vân tay nói chung và khóa vân tay cửa nhôm Xingfa nói riêng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 địa chỉ bán khóa vân tay uy tín tại Hà Nội

7 Lý do nên sử dụng khóa cửa vân tay

Những câu hỏi thường gặp về khóa điện tử thông minh