Lắp khóa vân tay cửa kính cần lưu ý những gì?

 Khóa vân tay cửa kính vân tay là thiết bị thông minh được nhiều người ưa chuộng nhờ sự tiện ích và hiện đại. Tuy nhiên, khi lắp khóa vân tay cửa kính chúng ta vẫn có một số lưu ý giúp đảm bảo chất lượng và kéo dài độ tuổi của khóa. Những lưu ý đó là gì, cùng theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

Lợi ích khi lắp khóa vân tay cửa kính cường lực

Có thể nói, hiện nay khóa vân tay cửa kính được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn sử dụng phổ biến. Sự thông dụng của loại khóa này đến từ những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Cụ thể:


Mang đến sự an toàn cao cho người sử dụng


Như đã nói ở trên, khóa vân tay cửa kính sử dụng công nghệ sinh trắc học hiện đại. Trong khi đó, mẫu dấu vân tay của mỗi người có sự cá biệt hóa, không thể trùng lặp lẫn nhau.

Vì vậy, có thể nói đây là mẫu khóa sẽ tạo ra rào cản gây khó khăn cho những đối tượng có ý đồ xấu.


Khóa vân tay cửa kính cường lực có tính thẩm mỹ cao


So với nhiều loại khóa khác, mẫu khóa cửa kính vân tay có thiết kế riêng biệt. Hầu hết các thương hiệu đều hướng đến thiết kế nhỏ gọn mang đến sự sang trọng, chuyên nghiệp cho người sử dụng.


Cách thức sử dụng đơn giản, dễ dàng





Mặc dù sử dụng công nghệ cao nhưng cách sử dụng mẫu khóa này lại hết sức đơn giản. Thay vì phải mang theo chìa khóa hay thẻ từ, khóa vân tay cửa kính chỉ yêu cầu người sử dụng thông qua một thao tác thì đã có thể ra vào dễ dàng. Chức năng khóa cửa tự động cũng là một điểm cộng giúp người sử dụng không cần lo lắng người sử dụng quên không khóa cửa.


Ngoài ra, khóa có chế độ báo động bằng âm thanh và bằng đèn khi khóa sắp hết pin. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng nhận biết khóa sắp hết pin và thay pin kịp thời để đảm bảo việc sử dụng.


Tiêu chí quan trọng khi chọn lựa khóa vân tay cửa kính

Phân loại cửa kính

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại cửa kính thường được sử dụng nhất đó là kính cường lực và kính thủy lực. Hai loại cửa này có đặc điểm chung đó là độ dày khá mỏng so với những loại cửa thông thường. Vậy nên bạn phải lựa chọn loại khóa dành riêng cho chất liệu kính này. Ta có thể lắp theo kiểu mở từng cánh hoặc trượt ngang đều được.




Điều kiện lắp đặt

Để lắp đặt khóa vân tay cho cửa kính thì yêu cầu cửa phải có độ dày từ 9mm đến 13mm, độ dày tối thiểu giữa 2 tấm kính là 3 mm. Cửa kính cần đảm bảo hoạt động tốt, không bị hở, bản lề chắc chắn, không bị lệch.

Bạn có thể lắp đặt ở chính giữa hoặc bên hông mép tường đều được. Tùy vào cách mở cửa là mở từng cánh hay trượt ngang. Tuy nhiên không phải loại cửa kính nào cũng có thể lắp đặt khóa vân tay, vậy nên bạn cần lên kế hoạch chọn cửa và loại khóa cho phù hợp khi thiết kế nội thất, tránh tình trạng khóa và cửa không ăn khớp với nhau.

Địa chỉ lắp đặt khóa vân tay cửa kính an toàn uy tín

Công ty Cổ phần AHK Việt Nam tự tin là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên phân phối, lắp đặt khóa vân tay cửa nhôm chính hãng. Bên cạnh đó, AHK Việt Nam còn cung cấp, phân phối các mẫu khóa vân tay cửa gỗ và cửa kính, khóa vân tay nhà trọ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

 

 

Đến với AHK Việt Nam, bạn sẽ được tư vấn tận tình về sản phẩm và phương án lắp đặt, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và sở hữu sản phẩm với mức giá cạnh tranh, ưu đãi nhất trên thị trường. Khi mua hàng tại AHK Việt Nam, Quý khách hàng sẽ được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành chính hãng của hãng. Khi hết bảo hành, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiếp tục bảo hành thiết bị dưới hình thức có tính phí trong suốt vòng đời của sản phẩm.

 

Liên hệ với chúng tôi:

 

+ Địa chỉ : 400 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

+ Hotline: 0916772235

+ Website: Lapdatgiare.vn 

+ Email: Kinhdoanhahk01@gmail.com

 

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 địa chỉ bán khóa vân tay uy tín tại Hà Nội

7 Lý do nên sử dụng khóa cửa vân tay

Những câu hỏi thường gặp về khóa điện tử thông minh