Khi mua khóa vân tay cửa cổng cần lưu ý những gì?

 Khóa vân tay cửa cổng đang là thiết bị được người tiêu dùng "săn đón" nhờ những tính năng hiện đại  cùng những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc khóa vân tay cửa cổng phù hợp và "đáng tiền" thì không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để "nằm lòng" những điều cần lưu ý khi mua khóa vân tay cửa cổng nhé!

Những lưu ý khi chọn khóa vân tay cửa cổng

Chọn loại khóa vân tay cửa cổng phù hợp với kết cấu của cửa 

Việc chọn loại khóa vân tay có thiết kế phù hợp với kết cấu của cửa là điều vô cùng quan trọng bởi như vậy mới đảm bảo được sự chắc chắn và hoạt động ổn định của khóa. 

Mỗi một loại khóa cửa cổng sắt sẽ có những yêu cầu kỹ thuật riêng và sẽ phù hợp với một loại vân tay khác nhau nên bạn cần xem xét thật kỹ xem liệu chiếc khóa vân tay thông minh đó có phù hợp với yêu cầu kỹ thuật của cửa hay không nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc về ngân sách và nhu cầu sử dụng của bạn để lựa chọn ra một chiếc khóa vân tay cửa sắt phù hợp.

Bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm tiện ích nếu chọn được cho mình một chiếc khóa vân tay phù hợp.



Chọn khóa vân tay cửa cổng có khả năng bảo vệ tốt

Do được lắp bên ngoài, nên khoá điện tử lắp cho cửa cổng sẽ có nguy cơ đối mặt với kẻ trộm cao hơn. Nên, ngoài việc chọn một ổ khoá bền vững trước các tác động như cắt phá hoặc sốc điện, khoá điện tử cửa cổng cần có các tính năng bảo vệ khác như chống làm giả vân tay, mã số ảo, báo động khi có kẻ đột nhập,…

Chọn khóa vân tay cửa cổng có độ bền cao 

Khi lựa chọn khoá vân tay cho cửa cổng thì bạn hãy chọn những bộ khoá có độ bền cao trước các tác động của thời tiết như nhiệt độ cao, độ ẩm, nước mưa,… Các dòng sản phẩm rẻ tiền sẽ không thể làm tốt nhiệm vụ này, do đó bạn nên chọn các sản phẩm cao cấp để đảm bảo khả năng chịu đựng thời tiết của khoá và bạn nên lắp khoá điện tử trong hộp bảo vệ để tăng khả năng chống chịu của khoá.




Thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh khóa vân tay cửa cổng

Khóa vân tay cửa cổng luôn tiếp xúc với nhiều tác động xấu nên sau khi một thời gian sử dụng bạn cần vệ sinh và kiểm tra, bảo trì khoá điện tử. Kiểm tra hộp bảo vệ xem có bị nứt hoặc hở không, bàn phím và đầu đọc vâm tay, thẻ từ còn hoạt động tốt hay không, và vệ sinh khoá nhất là các vị trí như đầu đọc vân tay, bàn phím,… Nếu phát hiện sự cố bạn hãy lập tức gọi nhân viên kĩ thuật đến kiểm tra và khắc phục kịp thời.

Địa chỉ mua khóa vân tay cửa cổng ở đâu chính hãng, uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối và lắp đặt khóa vân tay cửa cổng, để lựa chọn ra đơn vị phân phối chính hãng, uy tín bạn cần tìm hiểu từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, tham khảo ý kiến người thân để đánh giá và lựa chọn được đơn vị uy tín và phù hợp với gia đình mình nhé.

Công ty Cổ phần AHK Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị uy tín tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, AHK Việt Nam cam kết đem lại sự hài lòng đến quý khách hàng. Tất cả sản phẩm do AHK cung cấp đều có đầy đủ giấy tờ, cam kết chính hãng 100%. Trước khi đến tay khách hàng, các thiết bị đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và đưa ra những phương án lắp đặt phù hợp và tối ưu chi phí cho khách hàng. 

Khóa cửa điện tử là biện pháp bảo vệ tốt nhất cho ngôi nhà của bạn


Khi mua hàng tại AHK Việt Nam, Quý khách sẽ sở hữu sản phẩm khóa vân tay cửa cổng với mức giá ưu đãi cạnh tranh cùng chính sách bảo hành chính hãng của hãng. Kể cả khi hết thời gian bảo hành, đội ngũ kỹ thuật viên của AHK Việt Nam vẫn tiếp tục đồng hành với quý khách trong suốt vòng đời của sản phẩm dưới hình thức trả phí nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 

Liên hệ với chúng tôi

+ Địa chỉ : 400 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

+ Hotline: 0916772235

+ Website: Lapdatgiare.vn 

+ Email: Kinhdoanhahk01@gmail.com















































Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 địa chỉ bán khóa vân tay uy tín tại Hà Nội

7 Lý do nên sử dụng khóa cửa vân tay

Những câu hỏi thường gặp về khóa điện tử thông minh